Đánh tan bụng mỡ nhờ đi xe đạp – Bạn nên thử

giam-mo-bung-bang-xe-dap

Đánh tan bụng mỡ nhờ đi xe đạp – Bạn nên thử

Mỡ bụng là mối lo ngại lớn không chỉ có phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng lo lắng về vấn đề này. Nhưng nay đã có phương pháp hiệu quả và an toàn nhất giúp bạn đánh bay được lớp mỡ bụng này. Đi xe đạp là phương pháp được xem là tốt nhất hiện nay và mang lại hiệu quả cao nhất, giúp đốt cháy được chất béo và mang lại cơ bụng săn chắc.

giam-mo-bung-bang-xe-dap

Tại sao đi xe đạp lại giảm mỡ bụng?

Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi dùng chân đạp xe theo vòng tròn sẽ tác động trực tiếp lên phần hông, eo. Sau 30 phút đạp xe cơ thể củ bạn sẽ bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ thừa dự trữ trên cơ thể. Nếu đạp xe một giờ với vận tốc khoảng 22km/h bạn sẽ đốt cháy được 500 calo của cơ thể và giảm được đáng kể lượng mỡ thừa phần bụng. Vì đạp xe sẽ tác động trực tiếp lên phần bụng vì thế bạn nên dành thời gian trong ngày ra luyện tập ít nhất từ 30 đến 45 phút.

Nếu không có đủ thời gian để tập luyện một lần bạn có thể chia nhỏ thời gian ra, có thể tập vào sáng sớm hoặc chiều tối. Và cứ luyện tập đều đặn như thế không chỉ lượng mỡ thừa ở phần bụng bị đánh bay mà ngay cả cơ bắp của bạn cũng được săn chắc hơn giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên để có được những điều này bạn cần có một phương pháp tập luyện thật khoa học để đem đến kết quả tốt nhất.

Đi xe đạp giúp cho chị em thông minh hơn, quyến rũ hơn và hạnh phúc hơn-5

Cách thức đạp xe giảm mỡ bụng

Để tiến hành quá trình đạp xe giảm mỡ bụng, trước tiên bạn nên có những khởi động nhẹ để làm nóng cơ thể. Các bài tập khởi động đơn giản tay, chân và phần hông.

Khi bắt đầu đạp xe bạn nên bắt đầu với đạp xe chậm rãi trong khoảng 10 phút để hâm nóng cơ thể sau đó tăng tốc dần, rồi lại tiếp tục đạp chậm thả lỏng cơ thể để phục hồi sức. Lặp đi lặp lại quá trình này nhiều lân trong buổi tập. Và trong 10 phút cuối trước khi kết thúc buổi tập nên giảm tốc độ và chạy chậm lại, thả lỏng cơ thể.

Hoặc có một cách khác để đạp xe giảm mỡ bụng nữa. Thời gian đầu khi bắt đầu đạp xe nên đạp với cường độ nhẹ, tốc độ chậm khoảng 2 đến 3 ngày mỗi tuần, để cơ thể dần quen với chế độ luyện tập. Sau đó bắt đầu tăng tốc và tăng cường độ luyện tập lên. Sau một thời gian bạn sẽ thấy được kết quả cực kỳ hiệu quả.

>> Tin sức khỏe: Muốn trí não minh mẫn khỏe mạnh thì hãy đạp xe hằng ngày <<

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Phản hồi của bạn